Hotline: 0236561651 | Email: dcid1993@gmail.com
Tin nổi bật
Khánh thành Công trình Bệnh viện Y học Cổ truyền thành phố Đà Nẵng DCID ra quân đầu năm Nhâm Dần 2022 tại các công trình DCID khen thưởng cho các tập thể điều hành thi công Hạng mục Tòa nhà Văn phòng ICT 2 DCID tổ chức cất nóc Tòa nhà văn phòng ICT 2 thuộc công trình Khu công viên phần mềm số 2 (giai đoạn 1) Đại hội đồng cổ đông thường niên và Hội nghị Người lao động Công ty năm 2021 Lễ ra quân đầu năm 2021 tại công trình Khu công viên phần mềm số 2 (giai đoạn 1) Khánh thành Trụ sở làm việc Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân thành phố Đà Nẵng DCID – Tổ chức Hội nghị Cán bộ công nhân viên Quý IV năm 2020.
Trang chủ Tin tức Tin công ty DCID – Tổ chức Hội nghị Cán bộ công nhân viên Quý IV năm 2020.

DCID – Tổ chức Hội nghị Cán bộ công nhân viên Quý IV năm 2020.

Ngày 16/01/2021, Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển hạ tầng Đà Nẵng đã tổ chức buổi Hội nghị Cán bộ công nhân viên Công ty Quý IV năm 2020 nhằm đánh giá tình hình sinh hoạt Hành chính, tình hình chấp hành Nội quy – Quy chế của cán bộ nhân viên Công ty trong thời gian vừa qua. Đồng thời đề ra những phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2021.

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của ông Trần Phước Tuấn – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty, Chủ trì Hội nghị và đầy đủ cán bộ Khối Văn phòng, các BCH công trình Công ty trực tiếp thi công.

Được sự cho phép của Chủ trì Hội nghị, tại Hội nghị đại diện BCH Công đoàn Công ty, các phòng ban và các BCH Công trình công ty trực tiếp thi công đã có những ý kiến thảo luận sôi nổi, thẳng thắn, nêu rõ hơn các mặt còn tồn tại cần khắc phục và đưa ra các ý kiến đóng góp trong việc quản lý và phát triển Công ty trong thời gian đến.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Đ/c Trần Phước Tuấn – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty đề nghị các đơn vị phải phát huy những mặt tích cực và khắc phục ngay những mặt còn tồn tại như đã nêu tại Hội nghị. Với khẩu hiệu “Chất lượng nhất – Hiệu quả nhất – Năng suất nhất”, Đ/c Trần Phước Tuấn đề nghị CBNV Công ty phải quyết tâm cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2021.

Trong năm qua, mặc dù ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid 19, nhưng CBNV Công ty đã có cố gắng để thực hiện nhiệm vụ được phâncông. Để động viên kịp thời tập thể và các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đ/c Trần Phước Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty đã trao tặng Giấy khen cho Đội Xây dựng số 16 và 06 cá nhân đã đạt thành tích tốt trong việc thực hiện nhiệm vụ Quý IV/2020.

 Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Hội nghị:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan